กระเพรา ขิง ขมิ้นชัน 3 สมุนไพรควบคุมอาการกรดไหลย้อน

กระเพรา ขิง ขมิ้นชัน 3 สมุนไพร




กระเพรา ขิง ขมิ้นชัน 3 สมุนไพรควบคุมอาการกรดไหลย้อน และอาการท้องอืดท้องเฟ้อ เนื่องจากมีแกสในกระเพาะอาหาร อาการกรดไหลย้อนเกิดจากการทานอาหารมากเกินไป ทานอาหารแล้วลงนอนเลย ทำให้กรดในกระเพาะอาหารไหลลย้อนขึ้นมาถึงหลอดอาหาร ทำให้หลอดอาหารเป็นแผลอักเสบ เจ็บคอ หรือเกิดจากการที่อาหารไม่ย่อยเกิดแกสในกระเพาะอาหาร มากทำให้ลมดันกรดไหลย้อนขึ้นมา 

การรักษากรดไหลย้อนแบบตะวันตกก็จะให้ทานยาลดกรดก่อนทานอาหาร ยาช่วยย่อยหลังทานอาหาร และทานอาหารครั้งละน้อยๆ ทานอาหารรสไม่จัด หลังทานอาหารเสร็จต้องรออย่างน้อย 1 ชั่วโมงค่อยนอน แต่ถ้าแบบพื้นบ้านเอเชียก็จะทานชาน้ำขิง ชาน้ำกระเพรา หรือขมิ้นชันทุกมื้ออาหาร ปัจจุบันมีขมิ้นแคปซูลก็ทำให้ทานสะดวกสำหรับผู้ที่ไม่มีครัว และทานอาหารครั้งละน้อยๆ ทานอาหารรสไม่จัด หลังทานอาหารเสร็จต้องรออย่างน้อย 1 ชั่วโมงค่อยนอน ถ้าอาการกรดไหลย้อนไม่มากทำทานชาขิง ชากระเพรา และขมิ้นชันประมาณ 7 - 10 วันอาการก็จะหายไป แต่ถ้ากรดไหลย้อนเกิดจากอาหารเป็นพิษ อาหารไม่ย่อย ต้องทานถ่านอัดเม็ด (อุลตร้าคาร์บอน) ไปดูดสารพิษในกระเพราด้วย

cr ::: Click
กระเพรา ขิง ขมิ้นชัน 3 สมุนไพรควบคุมอาการกรดไหลย้อน กระเพรา ขิง ขมิ้นชัน 3 สมุนไพรควบคุมอาการกรดไหลย้อน Reviewed by @monrudee on 3:47 AM Rating: 5
Break
Powered by Blogger.